seed(particled);
float $rotRand = rand(180);
rotateMe =<< $rotRand, $rotRand >>;
ใส่ในในช่อง Runtim Before Dynamic
rotateMe +=20
rotateMe คือ Attribute ที่สร้างขึ้นมาใหม่ เมื่อสร้างชื่ออื่น ก็เปลี่ยนชื่อใน Script ตามชื่อที่สร้าง
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Script การทำให้วัตถุแรนดอมขนาด - rand(0,0);
seed(particleShape1.particleId);
particleShape1.customsSale =<<rand(.5,1),rand(.5,1),rand(.5,1)>>;
particleShape1.customsSale คือ Attribute ที่สร้างขึ้นมาใหม่ เมื่อสร้างชื่ออื่น ก็เปลี่ยนชื่อใน Script ตามชื่อที่สร้าง
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
particleShape1.rotPP +=0.001;
float $vel = (particleshape1.velocity)/2000;
particleShape1.rotPP += $Vel;
float $vel = (particleshape1.velocity)/2000;
particleShape1.rotPP += $Vel;
mel Script ปีก 1ข้างให้ลิ้งกัน
Animate ปีก
creat animate snapshot
Ungrop --> Parent(Body,Wing L,R) 1 set
Field
Radius
Use to field source
float - ชนิดข้อมูลแบบทศนิยม ใช้เก็บข้อมูลที่เป็นทศนิยม
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น