20:30
0
Script ทำให้วัตถุหมุน ใส่ในในช่อง Creation

seed(particled);
float $rotRand = rand(180);
rotateMe =<< $rotRand, $rotRand >>;

ใส่ในในช่อง Runtim Before Dynamic
rotateMe +=20

rotateMe คือ Attribute ที่สร้างขึ้นมาใหม่ เมื่อสร้างชื่ออื่น ก็เปลี่ยนชื่อใน Script ตามชื่อที่สร้าง

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Script  การทำให้วัตถุแรนดอมขนาด -  rand(0,0);

seed(particleShape1.particleId);
particleShape1.customsSale =<<rand(.5,1),rand(.5,1),rand(.5,1)>>;

particleShape1.customsSale คือ Attribute ที่สร้างขึ้นมาใหม่ เมื่อสร้างชื่ออื่น ก็เปลี่ยนชื่อใน Script ตามชื่อที่สร้าง

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

particleShape1.rotPP +=0.001;
float $vel = (particleshape1.velocity)/2000;
particleShape1.rotPP += $Vel;





mel Script    ปีก 1ข้างให้ลิ้งกัน
Animate ปีก
creat animate snapshot
Ungrop --> Parent(Body,Wing L,R) 1 set
Field
Radius
Use to field source





float - ชนิดข้อมูลแบบทศนิยม ใช้เก็บข้อมูลที่เป็นทศนิยม


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น